
Giới thiệu về khóa học
Giai đoạn 4.0 đã mở ra 1 thời kì mà tất cả các thiết bị thông minh kết nối lại với nhau, nên quyền lực nằm trong tay khách hàng mỗi ngày càng lớn. Vì vậy, giai đoạn này là 1 thách thức rất lớn, nhưng cũng là 1 cơ hội cho những ai biết nắm bắt để từ đó lan tỏa thương hiệu của mình trên Internet. Hãy bắt đầu bước đầu tiên với khóa học Content Marketing của WISE Business
Có nhiều người và nhiều doanh nghiệp có chia sẻ là họ có sản phẩm tốt, rất hữu ích với người dùng nhưng không biết làm thế nào để quảng cáo cho hiệu quả, và là họ đã chạy quảng cáo và đổ rất nhiều tiền vào quảng cáo nhưng mãi vẫn không ra đơn.
Thế thì các bạn có biết nguyên nhân của những vấn đề này là gì không?
– Thứ 1: “content is king” content là vua chứ không phải target, nó chiếm đến 80% sự thành công của các chiến dịch QC. Trong khi đó, hầu hết các doanh nghiệp chỉ chăm chăm vào target. Đây cũng chính là nội dung chính của khóa học Content Marketing.
– Thứ 2: Khi viết content, thì các bạn chỉ thông thường viết quảng cáo để bán hàng. Tuy nhiên, hành trình tâm lý của khách hàng từ khi không biết gì về thương hiệu của bạn đến khi quyết định mua hàng thì phải trải qua 4 giai đoạn đó là A (nhận biết) – I (quan tâm) – D (Khao khát) – A (Hành động). Và ứng với mỗi giai đoạn thì bạn phải có loại content phù hợp thì mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đây chính là mô hình AIDA một trong những nội dung của khóa học Content Marketing tại WISE Business
Tôi xin kể ra một số loại content cần triển khai tương ứng với mô hình như: Viral Content, PR Content, Curation Content, Master Copywriting, content 4H, HSSBC, Copywriting…
Tuy nhiên, thực tế là các bạn chỉ đang tập trung vào viết quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và bán hàng thôi nên thông thường khách hàng “lạnh” sẽ chưa thể đồng ý với thông điệp bán hàng mà bạn truyền tải, dẫn đến việc quảng cáo sản phẩm và bán hàng của bạn không được thành công như mong đợi.
Trong khóa học “Content để thu hút khách hàng và đột phá trong giai đoạn 4.0”, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách viết các loại content tương ứng với từng giai đoạn trong hành trình chuyển biến tâm lý khách hàng. Hy vọng khóa học Content Marketing này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều khách hàng trung thành và nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Nội dung khóa học
PHẦN 1- TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0
[Học thử] Bài 1: GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC
00:00[Học thử] BÀI 2: TỔNG QUAN VỀ CONTENT MKT TRONG THỜI ĐẠI 4.0
00:00[Học thử] BÀI 3: MARKETING VÀ CONTENT MARKETING QUA CÁC THỜI ĐẠI
00:00[Học thử] BÀI 4: VAI TRÒ CỦA CONTENT
02:57