CONTENT ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀ ĐỘT PHÁ DOANH SỐ TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Thêm vào yêu thích Chia sẻ
Chia sẻ khóa học
Trang liên kết
Chia sẻ trên mạng xã hội

Giới thiệu về khóa học

Giai đoạn 4.0 đã mở ra 1 thời kì mà tất cả các thiết bị thông minh kết nối lại với nhau, nên quyền lực nằm trong tay khách hàng mỗi ngày càng lớn. Vì vậy, giai đoạn này là 1 thách thức rất lớn, nhưng cũng là 1 cơ hội cho những ai biết nắm bắt để từ đó lan tỏa thương hiệu của mình trên Internet. Hãy bắt đầu bước đầu tiên với khóa học Content Marketing của WISE Business

Có nhiều người và nhiều doanh nghiệp có chia sẻ là họ có sản phẩm tốt, rất hữu ích với người dùng nhưng không biết làm thế nào để quảng cáo cho hiệu quả, và là họ đã chạy quảng cáo và đổ rất nhiều tiền vào quảng cáo nhưng mãi vẫn không ra đơn.

Thế thì các bạn có biết nguyên nhân của những vấn đề này là gì không?

– Thứ 1: “content is king” content là vua chứ không phải target, nó chiếm đến 80% sự thành công của các chiến dịch QC. Trong khi đó, hầu hết các doanh nghiệp chỉ chăm chăm vào target. Đây cũng chính là nội dung chính của khóa học Content Marketing.

– Thứ 2: Khi viết content, thì các bạn chỉ thông thường viết quảng cáo để bán hàng. Tuy nhiên, hành trình tâm lý của khách hàng từ khi không biết gì về thương hiệu của bạn đến khi quyết định mua hàng thì phải trải qua 4 giai đoạn đó là A (nhận biết) – I (quan tâm) – D (Khao khát) – A (Hành động). Và ứng với mỗi giai đoạn thì bạn phải có loại content phù hợp thì mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đây chính là mô hình AIDA một trong những nội dung của khóa học Content Marketing tại WISE Business

Tôi xin kể ra một số loại content cần triển khai tương ứng với mô hình như: Viral Content, PR Content, Curation Content, Master Copywriting, content 4H, HSSBC, Copywriting…

Tuy nhiên, thực tế là các bạn chỉ đang tập trung vào viết quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và bán hàng thôi nên thông thường khách hàng “lạnh” sẽ chưa thể đồng ý với thông điệp bán hàng mà bạn truyền tải, dẫn đến việc quảng cáo sản phẩm và bán hàng của bạn không được thành công như mong đợi.

Trong khóa học “Content để thu hút khách hàng và đột phá trong giai đoạn 4.0”, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách viết các loại content tương ứng với từng giai đoạn trong hành trình chuyển biến tâm lý khách hàng. Hy vọng khóa học Content Marketing này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều khách hàng trung thành và nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Hiển thị thêm

Bạn sẽ học được gì?

  • Biết được Content và vai trò của Content trong giai đoạn 4.0
  • Nghê thuật viết Content thu hút khách hàng
  • Viết Content khiến khách hàng quan tâm và “khao khát” sản phẩm.
  • Nghệ thuật viết quảng cáo chốt Sales
  • Chiến lược xây dựng Content Marketing

Nội dung khóa học

PHẦN 1- TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0

  • [Học thử] Bài 1: GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC
    00:00
  • [Học thử] BÀI 2: TỔNG QUAN VỀ CONTENT MKT TRONG THỜI ĐẠI 4.0
    00:00
  • [Học thử] BÀI 3: MARKETING VÀ CONTENT MARKETING QUA CÁC THỜI ĐẠI
    00:00
  • [Học thử] BÀI 4: VAI TRÒ CỦA CONTENT
    02:57

PHẦN 2- CONTENT MARKETING ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀO PHỄU THEO MÔ HÌNH AIDA

PHẦN 3- NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT ĐỂ THU HÚT VÀ CHIẾM TÌNH CẢM CỦA KHÁCH HÀNG

PHẦN 4- NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT ĐỂ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM, THÍCH THÚ SẢN PHẨM CỦA BẠN

PHẦN 5- NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT KHIẾN KHÁCH HÀNG “KHAO KHÁT” SẢN PHẨM CỦA BẠN

PHẦN 6- NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO CHỐT SALES

PHẦN 7- CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG CONTENT MARKETING

Cảm nhận & Đánh giá từ Học viên

Chưa có đánh giá
Chưa có đánh giá
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG
Hotline: 0901270888