HÃNG THỜI TRANG XA XỈ THẾ GIỚI LOUIS VUITTON RA MẮT GAME LẤY CẢM HỨNG TỪ NHÀ SÁNG LẬP

Marketing thông qua các trò chơi điện tử (Game) không phải là chuyện hiếm đối với các thương hiệu cao cấp trên thế giới. Năm 2019 và 2020, ngành thời trang đã chứng kiến ​​sự hợp tác giữa các thương hiệu xa xỉ với game và thể thao điện tử, ví dụ như Valentino và Marc Jacobs trong Animal Crossing, hay sự xuất hiện của Burberry trong Honor of Kings hoặc Gucci với Fnatic.

Louis-Vuitton

Bằng cách xuất hiện trong thế giới game, một thương hiệu có thể khơi dậy sự hứng thú và yêu thích của người chơi, đặc biệt là truyền tải câu chuyện của thương hiệu một cách hấp dẫn và chân thực.

Tiếp nối thành công rực rỡ của sự hợp tác với “League of Legends” (2019), ngày 4/8, thương hiệu thời trang Louis Vuitton đã cho ra mắt Louis: The Game để kỷ niệm 200 năm ngày sinh của người sáng lập thương hiệu, ông Louis Vuitton. Trò chơi lấy cảm hứng từ câu chuyện hình thành và phát triển thương hiệu.

 LOUIS-VUITTON
Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành linh vật Vivienne – một con búp bê bằng gỗ có họa tiết Monogram của thương hiệu Louis Vuitton. Nhân vật sẽ dẫn dắt người chơi vào một thế giới giả tưởng và khám phá lịch sử gần hai thế kỷ và câu chuyện sáng lập của thương hiệu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.

Michael Burke – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Louis Vuitton, cho biết đây là cách thương hiệu tri ân cuộc đời phi thường của người sáng lập. Ông chia sẻ như sau:
“Dù là một người nổi tiếng nhưng không ai biết đến ông ấy. Ngài Louis Vuitton đã trốn chạy cuộc sống gia đình, xa quê hương nên từ khi còn là một đứa trẻ, ông đã quyết tâm thành lập thương hiệu thời trang của riêng mình.

Thông qua “Louis: The Game”, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về người sáng lập. Ông ấy cũng phải đối mặt với những thử thách và gian khổ như tất cả chúng ta để có thể vượt qua và tạo ra một di sản trường tồn. “

louis-vuitton

nhận tư vấn
WISE BUSINESS

Ngoài những câu chuyện đầy cảm hứng, trò chơi còn tích hợp công nghệ blockchain và tung ra 30 NFT (Non-Fungible Tokens) – tài sản điện tử không thể thay thế của chính thương hiệu. Trong đó, 10 tác phẩm được thiết kế bởi nghệ sĩ kỹ thuật số nổi tiếng Mike Beeple ‘Winkelmann-ông đã sử dụng Everydays để phá kỷ lục tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đắt nhất thế giới: tác phẩm đầu tiên trong 5.000 ngày được bán trong 5.000 ngày và trị giá 69,3 triệu đô la Mỹ.

Xem thêm: SAI LẦM CỦA BLACKBERRY TRONG CUỘC CHIẾN VỚI APPLE

Có thể nói rằng, việc Marketing thông qua các trò chơi điện tử là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Điều này giúp cho khách hàng của Louis Vuitton nhớ đến họ nhiều hơn, bởi vì giải trí luôn là một phần tất yếu của cuộc sống.

louis-vuitton

Với cách thiết kế trò chơi thông qua những hình ảnh dễ thương, đầy màu sắc, Louis Vuitton đã thực sự biết cách lan tỏa hình ảnh của mình đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Đồng thời, giúp cho những đối tượng khách hàng trung thành của mình hiểu thêm về một phần lịch sử của thương hiệu mà họ yêu mến.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều thông tin bổ ích! Hãy theo dõi fanpage WISE Business và group GIÀU LÊN NHỜ MARKETING để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị mỗi ngày từ WISE Business nhé!

Bài viết liên quan

ĐƯỢC XÂY DỰNG BỞI CHUYÊN GIA

Picture of Lưu Minh Hiển

Lưu Minh Hiển

– TOP 100 doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2021 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng. – Founder & CEO Trường đào tạo doanh nhân WISE BUSINESS – Founder & CEO Hệ thống Trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH, Top đầu Trung tâm uy tín nhất cả nước. – MOKRs Master, một trong những người đầu tiên ứng dụng OKRs thành công tại Việt Nam. – Chuyên gia, diễn giả đào tạo về khởi nghiệp, quản lý doanh nghiệp, nhân sự, Marketing. – Thạc sĩ Trường Kinh tế Chính Trị London (London School of Economics - LSE), Top 01 Đại học đào tạo Kinh tế, Tài chính ở vương quốc Anh – Thủ khoa Đại học Manchester, Anh Quốc, một trong những trường trong top đầu của Vương quốc Anh và bảng xếp hạng Đại học Thế giới. – Học bổng toàn phần học tại Đại học Manchester, Anh quốc. – Từng đào tạo cho Vietnam Airlines, tại các trường Đại học lớn như ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Đà Nẵng, v.v…
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG
Hotline: 0901270888