
Rèn luyện kỹ năng từ chối khéo léo để không gây mất lòng người khác
Áp lực trong vai trò lãnh đạo không chỉ đến từ việc ra quyết định đúng, mà còn từ khả năng nói “không” đúng lúc.

Áp lực trong vai trò lãnh đạo không chỉ đến từ việc ra quyết định đúng, mà còn từ khả năng nói “không” đúng lúc.

Nhà quản lý là người làm việc trong một tổ chức, có vai trò điều phối, chỉ đạo, lựa chọn, quyết định và nắm giữ

Tổng giám đốc và Giám đốc điều hành thường gây nhầm lẫn với nhiều người. Tuy 2 vị trí cũng có những điểm tương đồng

Văn hóa doanh nghiệp Viettel là minh chứng rõ ràng cho sự kết hợp hài hòa giữa tầm nhìn chiến lược và những giá trị

Vinamilk, một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sữa và các sản phẩm từ sữa, đã xây dựng được một

Trong các tập đoàn lớn, những thuật ngữ C-level như CEO CFO CIO, CMO, CSO, COO, CLO, CBDO, CRO, CHRO… xuất hiện ngày càng phổ biến.
Nguyên lý tảng băng trôi được dựa trên một hiện tượng vật lí, những tảng băng đang trôi nổi được trên đại dương thực chất

Trong thế giới công việc hiện đại, nơi con người là yếu tố quyết định thành công của tổ chức, việc thấu hiểu tính cách

Trong bối cảnh thị trường thay đổi liên tục, công nghệ bùng nổ và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, “văn hóa học tập và

Trong kinh doanh, việc giữ chân và phát triển nhân tài trở thành một trong các yếu tố quyết định sự thành công của doanh

Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là khái niệm công nghệ, mà đã trở thành động

Để làm tăng hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp, trước tiên bạn cần đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. Đây không

Livestream bán hàng đã không còn là “chiêu mới” trên thị trường, nhưng sức nóng của nó vẫn chưa hề giảm nhiệt. Trong vài năm

Trong môi trường bán hàng hiện đại, khách hàng ngày càng bận rộn, thông tin bội thực và ít kiên nhẫn – vì vậy một

Từ chối là điều mà bất kỳ nhân viên kinh doanh nào cũng sẽ gặp phải trong quá trình bán hàng, tư vấn cho khách

Trong hành trình bán hàng, “sự từ chối” không phải là thất bại mà là một phần tất yếu của quá trình thuyết phục khách

Việc nắm vững kinh nghiệm telesales thực tế chính là chìa khóa giúp nhân viên bán hàng tạo thiện cảm ngay từ những giây đầu

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, telesales trở thành công cụ không thể thiếu để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và

Ngày nay, Marketing không còn là lựa chọn mà đã trở thành kỹ năng thiết yếu với mọi doanh nghiệp, chủ spa, các trường học

Khi kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc nắm vững chiến lược marketing và các kỹ năng thực hành là yếu tố sống còn giúp

Ngành spa và làm đẹp phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc sở hữu một chiến lược marketing bài bản không

Học viên và phụ huynh ngày nay có vô vàn lựa chọn. Vì vậy, để nổi bật trong “đám đông”, các tổ chức giáo dục

Chiến lược marketing không còn là lựa chọn mà là yêu cầu bắt buộc để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Một khóa học

Trong bối cảnh ngành F&B đang phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, marketing trở thành yếu tố sống còn giúp
